Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

HẤT XUỐNG, BƯỚC LÊN,

    Cuộc đời đâu phải Thiên đàng , đâu có phải lúc nào cuộc đời cũng trải thảm đỏ để chào đón chúng ta. Cuộc đời là một bãi chiến trường . Nó đang chờ đợi chúng ta bước tới với tinh thần chiến đấu . Hãy can đảm đối đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống đừng lẫn tránh . Thái độ lẫn tránh chẵng khác nào thái độ đầu hàng.

LỜI CHÚA : Mùng 3 Tết Đinh Dậu (Mt 25,14-30).
 "Ơn riêng Thiên Chúa đã ban, mỗi người trong anh em phải dùng mà phục vụ kẻ khác . Như vậy anh em mới là nghèo khéo quản lý ân huệ thiên hình vạn trạng của Thiên Chủa. Ai có nói , thì nói lời Thiên Chúa;ai phục vụ , thì phục vụ bằng sức mạnh Thiên Chúa ban . Như thế, trong mọi việc , chúng ta tôn vinh Thiên Chúa nhờ Đức Giêsu Kitô ".
  CẦU NGUYỆN:
 Lạy Chúa, trong cuộc sống hằng ngày , đôi lúc chúng con vẫn còn lười biếng, chưa tích cực cộng tác với Chúa để chu toàn các nhiệm vụ được Chúa và Hội Thánh trao phó. Chúng con cũng thường kêu trách Chúa cầu xin mà không được như ý . Xin Chúa giúp chúng con biết sử dụng những gì trong tầm tay để phục vụ Chúa và tha nhân. Xin cho chúng con sau nầy được Chúa cho vào Nước Trời hưỡng Tôn Nhan Chúa muôn đời. Amen,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét