Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

DẤU YÊU,


Không ai quan tâm bạn vất vả ra sao. . . họ chỉ quan tâm bạn thành công như thế nào. . .
Không ai quan tâm bạn nói gì . . . họ chỉ quan tâm bạn làm được những việc gì.
NGÀY 6 THÁNG GIÊNG
TIN MỪNG HÔM NAY(Mc 1,6-11).
Ông Gioan mặc áo lông lạc đà, thắc lưng bằng dây da, ăn châu chấu và mật ong rừng. Ông rao giãng rằng:" Có Đấng quyền thế hơn tôi đang đến sau tôi, tôi không đáng cuối xuống cởi quai dép cho Người. Tôi đã làm phép rửa cho anh em nhờ nước;còn Người, Người sẽ làm phép rửa cho anh em trong Thánh Thần".
        Hồi ấy, Đức Giêsu từ Nadaret miền Galilê đến, và được ông Gioan làm phép rửa dưới sông Giodan. Vừa lên khỏi nước, Người liền thấy các tầng trời xé ra, và thấy thần khí tựa chim bồ câu ngự xuống trên mình . Lại có tiếng từ trời phán rằng:" Con là Con yêu dấu của Cha, Cha hài lòng về Con".
CẦU NGUYỆN:
Lạy Chúa Giêsu, chúng con cung kính nghiêng mình thờ lạy Chúa. Dù là Thiên Chúa, nhưng Ngài lại muốn nên giống chúng ngoại trừ tội lỗi, để từ thân phận hèn mọn, Ngài lại dẫn đưa chúng con tới vinh quang trong thần tính của Cha. Xin dạy chúng con biết sống khiêm hạ và yêu thương đến cùng như Chúa. Chỉ khi biết quên mình , chúng con mới thật sự đem niền vui cho cuộc đời. Amen,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét