Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

TIN YÊU,

    Hãy sống theo niềm tin của mình và bạn có thể xoay chuyễn cả thế giới.
    CHÚA NHẬT 3 THƯỜNG NIÊN NĂM A,

  TIN MỪNG THEO THÁNH MATTHEU (Mt 4, 12-23 )
    Khi Đức Giêsu nghe tin ông Gioan đã bị nộp. Người lánh qua miền Galile. Rồi Người bỏ Nadaret, đến ở caphácnaum, một thành ven biển hồ Galile, thuộc địa hạt Dơvulun và Náptali, để ứng nghiệm lời ngôn sứ Isaia nói:
    Này đất Đơvulun, và đất Náptali, hởi con đường ven biển , và vùng tả ngạn sông Giođan, hởi Galile , miền đất của dân ngoại! Đoàn dân đang ngồi trong cảnh tối tăm đã thây một ánh sáng huy hoàng , những kẻ đang ngồi trong vùng bóng tối của tử thần nay được ánh sáng bừng lên chiếu rọi.
    Từ lúc đó , Đức Giêsu bắt đầu rao giãng và nói rằng :" Anh em hãy sắm hối , vì Nước Trời đã đến gần ". Thế rồi Đức Giêsu đi khắp miền Galile, giãng dạy trong các hội đường của họ , rao giãng Tin Mừng Nước Trời , và chữa hết các bệnh hoạn tật nguyền của dân.
CẦU NGUYỆN:
Lạy Cha, chúng con đang trong tâm trạng sầu khổ như dân Do Thái xưa. Chúng con cũng bị gông cùm của xatan, bị ách tội lỗi đè nặng . Chúng con thấy khổ tâm nhưng không sao thoát ra được . Quả thật , chúng con không thể tự cứu mình , và cũng không ai có thể cứu được chúng con.
   Tuy nhiên, chúng con không thất vọng , vì Cha đã ban Đức Giêsu cho chúng con . Ngài là vị cứu tinh đêm bình an và ơn cứu độ đến cho nhân loại . Có Đức Giêsu chúng con bảo đảm được hạnh phúc  Trong niềm hân hoan , chúng con muốn reo lên lời tạ ơn : xin tạ ơn Cha cùng với Dức Giêsu, Con Cha, Chúa chúng con. Amen,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét