Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

MƠ ƯỚC ,

   Tất cả chúng ta đều có cuộc đời riêng để theo đuổi , giấc mơ riêng để dệt nên và tất cả chúng ta đều có sức mạnh để biến mơ ước trở thành hiện thực, miễn là chúng ta giử vững niềm tin.
    THỨ SÁU, SAU CHÚA NHẬT 2 THƯỜNG NIÊN;
 
TIN MỪNG THEO THÁNH MARCÔ (Mc 3,13-19).
  Rồi Người lên núi và gọi đến với Người những kẻ Người muốn . Và các ông đến với Người , Người lập Nhóm Mười Hai , để các ông ở với Người và để Người sai các ông đi rao giãng , với quyền trừ quỉ . Người lập Nhóm Mười Hai và đặt tên cho ông Simon là Phêrô, rồi có ông Giacôbê con ông Đêbêđê, và ông Gioan em ông Giacôbê-Người đặt tên cho hai ông là Boanêghê, nghĩa là con của Thiên lôi-rồi đến các ông Anrê, Philipphê, Batôlômêô, Matthêu, Tôma, Giacôbê con Anphê, Tađêô, Simon thuộc nhóm quá khích , và Giuđa Ítcariốt chính là kẻ nộp Người.
  CẦU NGUYỆN:
 Lạy Cha, "Lúa chín đầy đồng mà thợ gặt thì ít". Xin Cha ban cho Giáo Hôi càng có nhiều người nhiệt tâm , hăng say rao giãng tin mừng , xin Cha ban Thánh Thần của Cha xuống trên các vị truyền giáo , đặt biệt là Đức Giáo Hoàng và các Đức Giám Mục để các ngài chu toàn nhiệm vụ mà Cha trao phó . Còn riêng mỗi người Kitô hữu chúng con cũng được Cha tin tưỡng và sai đi , chúng con tạ ơn Cha , xin Cha cho chúng con nhiệt tâm với sứ vụ để Danh Cha được vinh hiển và các linh hồn được hạnh phúc . Chúng con cầu xin, nhờ Đức Giêsu Kitô , Chúa chúng con. Amen,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét