Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

TÌNH YÊU,

   Tình yêu vốn là một tạo vật mong manh và thiếu kiên định. Vì vậy, hãy tin vào điều thiện, lòng tốt, vào nhân cách và năng lực. . . nhưng đừng tin vào sự bất biến của nhận thức và tình cãm nơi con người . Hãy tin là mình được yêu thương trong khoãnh khắc nầy , nhưng đừng chắc rằng mình sẽ được yêu mãi mãi . Nếu chịu chừa chổ cho sự đổi thay , ta sẽ tránh được không ít tổn thương sâu sắc.
   THỨ BÃY , SAU CHÚA NHẬT 2 THƯỜNG NIÊN;

 TIN MỪNG THEO THÁNH MARCÔ(Mc 3,20-21)
   Người trở về nhà và đám đông lại kéo đến , thành thử Người và các môn đệ không sao ăn uống được . Thân nhân của Người hay tin ấy, liền đi bắt Người , vì họ nói rằng Người đã mất trí.
   CẦU NGUYỆN:
   Lạy Chúa Giêsu, hình ảnh những thân nhân ấy chính là chúng con , chúng con được mang danh Kitô hửu, chúng con xưng mình là con của Chúa. Thế nhưng rất nhiều lần chúng con lại làm Chúa buồn lòng hơn. Chính chúng con không vào Nước Trời, mà còn làm ngăn trở không cho ai vào, bằng những gương xấu của chúng con , bằng những cách sống thiếu chân thành , thiếu bác ái của chúng con.
    Xin Chúa tha tội cho chúng con . Xin Chúa giúp chúng con sửa mình lại . Xin cho chúng con biết cùng thao thức với Chúa, cùng mong ước nhân loại hạnh phúc . Xin cho cuộc đời của chúng con  luôn là lời loan báo tình yêu và niềm vui cho thế giới. Amen,
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét