Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

TƯƠI VUI,

    Hãy có thời gian cho cả công việc và hưỡng thụ; khiến mỗi ngày vừa hửu ích vừa thoải mái, và chứng tỏ rằng bạn hiểu giá trị của thời gian , bằng cách sử dụng nó thật tốt . Và rồi tuổi trẻ sẽ tươi vui và tuổi già không có nhiều hối tiếc , và cuộc đời sẽ là một thành công tươi đẹp.
  THỨ HAI, SAU CHÚA NHẬT 2 THƯỜNG NIÊN;
 
TIN MỪNG THEO THÁNH MARCÔ ( Mc 2, 18-22 ).
  Bây giờ các môn đệ ông Gioan và các người Phariseu đang ăn chay ; có người đến hỏi Đức Giêsu :" Tại sao các môn đệ ông Gioan và các môn đệ người Phariseu ăn chay , mà các môn đệ ông lại không ăn chay ? " Đức Giêsu trả lời :" Chẳng lẽ khách dự tiệc cưới lại có thể ăn chay , khi chàng rể còn ở với họ? Bao lâu chàng rể còn ở với họ , họ không thể ăn chay được . Nhưng khi tới ngày chàng rể đã bị đêm đi, bấy giờ họ mới ăn chay trong ngày đó . Chẳng ai lấy vải mới mà vá áo cũ, vì như vậy, miếng mới đã vá vào sẽ kéo vải cũ , khiến chổ rách lại càng rách thêm . Cũng không ai đổ rượu mới vào bầu da cũ , vì như vậy, rượu sẽ làm nứt bầu , thế là rượu cũng mất mà bầu cũng hư. Nhưng rượu mới, thì phải bầu mới! ".
   CẦU NGUYỆN:
  Lạy Chúa Giêsu , Chúa đã đến đem niềm vui cho chúng con. Xin cho chúng con luôn biết sông vui tươi vì nguồn vui đích thực bắt nguồn từ Thiên Chúa . Niềm vui đích thực chỉ có với người thiện tâm. Để với sự an bình thẩm sâu của tâm hồn , chúng con biết đem niềm vui , sự bình an đến cho người khác. Amen,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét