Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

GIA ĐÌNH,

    Gia đình là điểm tựa tình thần cho từng cá nhân . Trong cả cuộc đời này cũng sẽ không có bất kỳ ai có thể quan tâm tới bạn hơn những người thân trong gia đình .
    THỨ BA, SAU CHÚA NHẬT 3 THƯỜNG NIÊN;
 
  TIN MỪNG THEO THÁNH MARCÔ (Mc 3, 31-35 ).
     Mẹ và anh em Đức Giêsu đến, đứng ở ngoài , cho gọi Người ra. Lúc ấy, đám đông đang ngồi chung quanh Người. Có kẻ nói với Người rằng :" Thưa Thầy, có mẹ và anh chị em thầy ở ngoài kia đang tìm Thầy! "Nhưng Người đáp lại :" Ai là mẹ tôi? Ai là anh em tôi? " Rồi Người rảo mắt nhìn những người chung quanh và nói :"Đây là mẹ tôi, đây là anh em tôi. Ai thi hành ý muốn của Thiên Chúa , thì người ấy là anh chị em tôi, là mẹ tôi".
CẦU NGUYỆN:
Lạy Chúa Giêsu, chỉ có Chúa là người Thầy duy nhất liên kết chúng con . Xin cho mỗi người chúng con luôn biết sống và chia sẽ niềm vui của mình , sống tình bác ái huynh đệ, vì mỗi người chúng con là anh chị em với nhau trong Chúa . Amen,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét