Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

SỨ MẠNG,

   Mỗi người chúng ta cũng có sứ mạng. Vậy mỗi người hãy tự hỏi " Sứ mạng của tôi là gì đối với gia đình, đối với xã hội, đối với Giáo hội, đối với anh chị em không cùng tín ngưỡng?
    Tôi được sinh ra trên đời là vì sứ mạng, thì sự hiện hữu của tôi là vô ích , chỉ là ăn hại. Chúa Giêsu đã nói :"Nếu muối mà nhạt thì chỉ còn ném ra ngoài cho người ta chà đạp dưới chân. ".

THỨ HAI, SAU LỄ HIỄN LINH ;
  CHÚA GIÊSU CHỊU PHÉP RỬA,
  TIN MỪNG THEO THÁNH MATTHEU (Mt 3, 13-17)
Bấy giờ, Đức Giêsu từ miền Galile đến sông Giođan, gặp ông Gioan để xin ông làm phép rửa cho mình. Nhưng ông một mực can Người và nói:" Chính tôi mới cần được Ngài làm phép rửa, thế mà Ngài lại đến với tôi! " Nhưng Đức Giêsu trả lời :" Bây giờ cứ thế đã. Vì chúng ta nên làm như vậy để giữ trọn đức công chính". Bấy giờ ông Gioan mới chiều theo ý Người .
      Khi Đức Giêsu chịu phép rửa xong , vừa ở dưới nước lên , thì kìa các tầng trời mở ra. Người thấy Thần Khí Thiên Chúa đáp xuống như chim bồ câu và ngự trên Người. Và kìa có tiếng từ trời phán rằng:" Đây là con yêu đấu của Ta, Ta hài lòng về Người".
 CẦU NGUYỆN:
Lạy Chúa Kitô, xưa Ngài đã làm đẹp lòng Chúa Cha bằng cách sống hòa đồng, chia sẽ phận người với chúng con . Xin Chúa giúp chúng con trong tình tương thân huynh đệ , cùng giúp nhau sống tốt về mọi mặt , để xây dựng một Giáo hội hiệp nhất, yêu thương. Amen,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét