Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

VỮNG TIN,

  Hãy cảm ơn những điều bạn chưa biết. Bởi nếu không , bạn sẽ không trưỡng thành lên được. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình  và trải nghiệm cuộc sống.
    THỨ BÃY, SAU CHÚA NHẬT 1 THƯỜNG NIÊN,
 
TIN MỪNG THEO THÁNH MARCÔ (Mc 2, 13-17 ).
    Đức Giêsu lại đi ra bờ biển hồ. Toàn thể dân chúng đến với Người , và Người dạy dổ họ . Đi ngang qua trạm thu thuế, Người thấy ông Lêvi là con ông Anphê, đang ngồi ở đó. Người bảo ông :" anh hãy theo tôi! "Ông đứng dậy đi theo Người.
     Người đến dùng bửa tại nhà ông . Nhiều người thu thuế và người tội lỗi cùng ăn với Đức Giêsu và cac môn đệ, vì họ đông đảo và đã đi theo Người . Những kinh sư thuộc nhóm Phariseu thấy Người ăn uống  với những kẻ tội lỗi và người thu thuế , thì nói với các môn đệ người :" Sao? Ông ấy ăn uống với bon thu thuế và quân tội lỗi ! ". Nghe thấy thế , Đức Giêsu nói với họ :"Người khỏe mạnh không cần thầy thuốc, người đau ốm mới cần . Tôi không đến để kêu gọi người công chính, mà để kêu gọi người tội lỗi.
     CẦU NGUYỆN:
   "Vì một người , tội lỗi đã vào thế gian. Và cũng vì một người, thế gian được cứu ". Lạy Chúa Giêsu, mọi người chúng con đều là tội nhân. Mọi người chúng con đều cần đến vị Lương Y Tối Cao. Xin Chúa đến với chúng con . Xin tẩy rửa tâm hồn chúng con cho tinh sạch . Xin ban cho chúng con trái tim biết yêu thương , để chúng con biết sống trung thành với Chúa , hiệp nhất với anh chị em trong niềm vui ơn cứu độ. Amen,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét