Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

VƯỢT LÊN,

Hãy can đảm đối mặt với hiện tại, vì đó là cuộc sống-một cuộc sống rất thật. Với tất cả sự cô đọng giãn dị của nó, cuộc sống vẫn luôn chất chứa những đa dạng, phức tạp của thực tế phủ phàn. Thế nhưng vẫn ánh lên đâu đó niềm hạnh phúc được trưởng thành, sự kiêu hãnh của dám nghĩ, dám làm và hào quan ẩn hiện của sức mạnh vượt lên. (sưu tầm).
 
THỨ SÁU, SAU CHÚA NHẬT 3 MÙA VỌNG;
     TIN MỪNG ( Ga 5, 33-36 ).
 Chính các ông đã cử người đến gặp ông Gioan, và ông ấy đã làm chứng cho sự thật. Phần tôi, tôi không cần lời chứng của một phàm nhân, nhưng tôi nói ra những điều này để các ông được cứu độ. Ông Gioan là ngọn đèn cháy sáng, và các ông đã muốn vui hưỡng ánh sáng của ông trong một thời gian. Nhưng phần tôi, tôi có một lời chứng lớn hơn lời chứng của ông Gioan: đó là những việc Chúa Cha đã giao cho tôi để tôi hoàn thành; chính những việc tôi làm đó làm chứng cho tôi rằng Chúa Cha đã sai tôi.
CẦU NGUYỆN:
Lạy Chúa Giêsu, suốt cuộc đời trên dương gian, lúc nào Chúa cũng quan tâm đến sứ mệnh Chúa Cha giao phó. Xin cho chúng con cũng biết mau mắn đón nhận trách nhiệm của mình và thi hành cách trọn hảo để nhờ đó, chúng con đóng góp được phần nào vào công cuộc cứu rỗi của Chúa. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét