Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

DŨNG CÃM,


  Tất cả chúng ta, đều có cuộc đời riêng để theo đuổi, giấc mơ riêng để dệt nên và tất cả chúng ta đều có sức mạnh để biến mơ ước thành hiện thực, miễn là chúng ta giữ vững niềm tin.
     THỨ NĂM , SAU CHÚA NHẬT 2 MÙA VỌNG; LỄ MẸ VÔ NHIỄM NGUYÊN TỘI;
  TIN MỪNG THEO THÁNH MATTHEU (Mt 11,11-15).
  .                            
                           
                                                        "tôi nói thật với anh em:trong số phàm   nhân đã lọt lòng mẹ, chưa từng có ai cao trọng hơn ông Gioan Tẩy giả. Tuy nhiên, kẻ nhỏ nhất trong Nước Trời còn cao trọng hơn ông. Từ thời ông Gioan Tẩy giả cho đến bây giờ , Nước Trời phải đương đầu với sức mạnh, ai mạnh sức thì chiếm được. Cho đến ông Gioan, tất cả các ngôn sứ cũng như Lề luật đều đã nói tiên tri. Và nếu anh em chịu tin lời tôi, thì ông Gioan chính là Elia, người phải đến. Ai có tai thì nghe".
CẦU NGUYỆN:Lạy Chúa Giêsu, chúng con ngày nay cũng chai lỳ như đám dân xưa. Qua giáo huấn của Giáo Hội, đặc biệt là Thánh Kinh, đã dạy cho chúng con biết về Chúa. Nhưng chúng con có mắt mà không nhìn, có tai mà không nghe. . . Để Chúa vẫn còn rất xa lạ đối với chúng con. Xin Chúa Thánh Thần biến đổi con tim cứng cỏi nơi chúng con, và thay bằng con tim biết yêu thương, để chúng con dể dàng tin nhận Ngài là Đấng Cứu độ chúng con. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét