Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

CAN TRƯỜNG,

Hãy cám ơn những điều bạn chưa biết. Bởi nếu không, bạn sẽ không trưỡng thành lên được. Hãy cám ơn những lúc bạn gặp khó khăn , bởi nếu không có khó khăn , bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống. - Khuyết danh -
NGÀY 27 THÁNG 12,NGÀY THỨ BA TRONG TUẦN BÁT NHẬT GIÁNG SINH
THÁNH GIOAN TÔNG ĐỒ, TIÊN KHỞI,
TIN MỪNG : (Ga 20,2-8).
Bà liền chạy về gặp ông Simon Phêrô và người môn đệ Đức Giêsu thương mến. Bà nói :"Người ta đã đêm Chúa đi khỏi mộ; và chúng tôi chẳng biết họ để Người ở đâu? "
     Ông Phêrô và môn đệ kia liền đi ra mộ. Cả hai người cùng chạy. Nhưng môn đệ kia chạy mau hơn ông Phê.   rô và đã tới mộ trước. Ông cuối xuống và nhìn thấy những băng vải còn ở đó, nhưng không vào. Ông Simon Phêrô theo sau cũng đến nơi. Ông vào thẳng trong mộ, thấy những băng vãi để ở đó, và khăn che đầu Đức Giêsu. Khăn này không để lẩn với các băng vải, nhưng cuộn lại, xếp riêng ra một nơi. Bấy giờ người môn đệ kia, kẻ đã tới mộ trước, cũng đi vào. Ông đã thấy và đã tin.
CẦU NGUYỆN:
Lạy Cha, chúng con tạ ơn Cha đã ban Đức Giêsu cho chúngcon . Trong Ngài, chúng con sẽ chiến thắng đau khổ và sự chết. Từ nay, cuộc sống của chúng con là những chuỗi ngày đầy niềm vui. Dù ở giữa thế gian, nhưng chúng con không thuộc về trần gian nữa. Chúng con mong mỏi trở về tổ ấm bên lòng Cha - quê hương đích thực và vĩnh cữu của chúng con. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Giêsu Ki.  tô, Chúa chúng con. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét