Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

PHÚC LÀNH,

   Cuộc sống không tặng cho ta thứ gì cả. Những gì cuộc sống đem lại cho ta đều đã được ghi giá một cách kín đáo.
    Thứ Bãy sau Chúa Nhật 1 Mùa Vọng- TIN MỪNG THEO THÁNH MATTHEU(Mt 9,35-10,1.6-8)
  Đức Giêsu đi khắp các thành thị, làng mạc, giãng dạy trong các hội đường của họ, rao giãng Tin Mừng Nước Trời và chữa hết các bệnh hoạn tật nguyền.
    Đức Giêsu thấy đám dông, Người chạnh lòng thương, vì họ lầm than vất vưởng, như bầy chiên không người chăn dắt. Bấy giờ, Người nói với môn đệ rằng:"Lúa chín đầy đồng mà thợ gặt lại ít. Vậy anh em hãy xin chủ mùa gặt sai thợ ra gặt lúa về".
   Rồi Đức Giêsu gọi mười hai môn đệ lại, ban cho các ông được quyền trên các thần ô uế, để các ông trừ chúng và chữa hết các bệnh hoạn tật nguyền.
   Tốt hơn là hãy đến với các con chiên lạc nhà Israel, Dọc đường hãy rao giãng rằng:"Nước Trời đã đến gần. Anh em hãy chữa lành người đau yếu, làm cho kẻ chết sống lại, cho người phong hủi được sạch bệnh, và khử trừ ma quỉ. Anh em đã được cho không, thì cũng phải cho không như vạy".
CẦU NGUYỆN: Lạy Chúa Giêsu, chúng con cãm nhận được tình Chúa quá yêu thương chúng con, lo lắng chăm sóc cho chúng con về mọi phương diện. Điều Chúa ước mong là tình yêu thương phải được đong đầy trong thế giới này. Chính vì thế Chúa đã sống hết tình, hết mình với con người và truyền dạy các môn đệ cũng phải sống theo tinh thần xả kỷ như Chúa:"Anh em đã được cho không, thì cũng phaircho không như vậy".
           Xin cho chúng con cũng biết sống hết tình với anh chị em chúng con, những người chúng con có dịp gặp gỡ , để nhờ đó vương quốc tình yêu của Chúa luôn được xây dựng và trải rộng và trãi rộng khắp nơi. Amen.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét