Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

TIN TƯỞNG,

   Hôm nay đầy rẫy những khó khăn, và ngày mai cũng không có điều gì dể dàng. Nhưng sau ngày mai, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp.
   Thứ Sáu, sau Chúa nhật 1 mùa vọng .
TIN MỪNG THEO THÁNH MATTHEU (Mt 9,27-31):Đang khi Đức Giêsu ra khỏi nơi đó thì có hai người mù đi theo kêu lên rằng:"Lạy Con Vua Đavit, xin thương xot chúng tôi". Khi Đức Giêsu về tới nhà, thì hai người mù ấy tiến lại gần. Người nói với họ:"Các anh có tin là tôi làm được điều ấy không? "Họ đáp"Thưa Ngài, chúng tôi tin". Bấy giờ Người sờ vào mắt họ và nói:"Các anh tin thế nào thì được như vậy". Mắt họ liền mở ra. Người nghiêm giọng bảo họ"Coi chừng, đừng cho ai biết". Nhưng vừa ra khỏi đó, họ đã nói về Người trong khắp cả vùng.
CẦU NGUYỆN:Lạy Chúa Giêsu,  ánh sáng niềm tin của chúng con còn rất yếu và có lúc hầu như lịm hẵn, quanh chúng con chỉ thấy toàn bóng đem, trong khi cuộc đời đầy những đe dọa của ác thần. Lạy Chúa, xin thắp lên trong chúng con một niềm tin. Xin ánh lữa tình yêu của Chúa sưởi ấm tâm hồn chúng con. Xin cho thế giới của chúng con hôm nay tìm ra được lý tưỡng sống, để nhờ đó con người tìm ra được ý nghĩa cuộc đời và được sống trong bình an hoan lạc. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét