Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

ĐỐI MẶT,

      Bạn có thể vấp phải nhiều thất bại, nhưng bạn không nên bị đánh bại. Thực tế, việc đối mặt với thất bại có thể cần thiết để bạn biết mình là ai, bạn có thể đứng dậy từ đâu.
      THỨ TƯ, SAU CHÚA NHẬT 3 MÙA VỌNG;
     
 TIN MỪNG THEO THÁNH LUCA( Lc 7,19-23).
Ông Gioan liền gọi hai người trong nhóm môn đệ lại, sai họ đến hỏi Chúa rằng:"Thầy có thật là Đấng phải đến không, hay là chúng tôi còn phải đợi ai khác? " Khi đến gặp Đức Giêsu , hai người ấy nói:"Ông Gioan Tẩy giả sai chúng tôi đến hỏi Thầy :"Thầy có thật là "Đấng phải đến"không, hay là chúng tôi  còn phải đợi ai khác? "Chính giờ ấy, Đức Giêsu chữa nhiều người khỏi bệnh hoạn tật nguyền, khỏi quỉ ám, và ban ơn cho nhiều người mù được tha. Người trả lời hai người ấy rằng:"Các anh cứ về thuật lại cho ông Gioan những điều mắt thấy tai nghe:người mù được thấy, nguwoqif què được đi, người cùi được sạch, người điếc được nghe, người chết chỗi dậy, kẻ nghèo được nghe Tin Mừng, và phúc thay người nào không vấp ngã vì tôi ".
  CẦU NGUYỆN: Lạy Chúa Giêsu, Chúa là hiện thân của một Thiên Chúa tình yêu, là hiện thân của Cha nhân hiền. Trong Chúa, chúng con tim được ý nghĩa của cuộc đời. Trong Chúa, chúng con cảm
nghiệm được hạnh phúc vì biết mình đang được yêu, được yêu tha thiết.
      Lạy Chúa, Chúa là Đấng phải đến, chúng con không chờ ai khác nũa. Chúa là vị cứu tinh đích thực của chúng con. Chỉ có Chúa mới đêm lại hạnh phúc cho chúng con. Chúa là tất cả của chúng con. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét