Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

AN BÌNH,

   
 Người ta cho rằng tuổi già giống như chiếc thuyền bị đắm. Tôi thì cho rằng thật tuyệt vời khi người ta biết chấp nhận tuỗi già. Người già bước sang một khía cạnh khác của cuộc sống. Bậc cao niên vẫn còn những giất mộng đẹp. Hãy chiến đấu và yêu thương tại chính nơi bạn đang sống. Nói tắt một lời, bạn hãy là một chiến sĩ cho tình yêu và cho hy vọng. Hãy là một chiến sĩ cho hoàn vũ. Bởi vì, tha nhân, luôn luôn là một sự thật vẫn còn thiếu nơi bạn. (Cha Guy Gilbert)
 THỨ TƯ, SAU CHÚA NHẬT 2 MÙA VONG:TIN MỪNG THEO THÁNH MATTHEU (Mt 11,28-30). "Tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghĩ ngơi bồi dưỡng. Anh em hãy mang lấy ách của tôi, và hãy học với tôi, vì tôi có lòng hiền hậu và khiêm nhường. Tâm hồn anh em sẽ được nghĩ ngơi bồi dưỡng. Vì ách tôi êm ái, và gánh tôi nhẹ nhàng".
CẦU NGUYỆN:
   Lạy Chúa Giêsu, xin dạy mỗi người chúng con biết sống hiền lành, khiêm nhường và yêu thương như Chúa, để cuộc sồng chúng con luôn thấy nhẹ nhàng an vui và gia đình, làng xóm chúng con mới luôn tỏa bầu khí ấm áp yêu thương. Chỉ khi nào chúng con biết sống với tất cả con tim, cuộc đời chúng con mới thật sự có ý nghĩa và hạnh phúc. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét