Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

HỬU ÍCH,

       Hãy có thời gian cho cả công việc và hưỡng thụ ; khiến mỗi ngày vừa hữu ích vừa thoải mái , và chứng tỏ rằng bạn hiểu giá trị của thời gian bằng cách sử dụng nó thật tốt , và rồi tuổi trẻ sẽ tươi vui, và tuổi già không có nhiều hối tiếc; và cuộc đời sẽ là một thành công tươi đẹp.
        THỨ BA , SAU CHÚA NHẬT 6 THƯỜNG NIÊN,
     
TIN MỪNG THEO THÁNH MARCÔ ( Mc 8, 14- 21)
      Các môn đệ quên đem bánh theo, trên thuyền , các ông chỉ còn có một chiếc bánh . Người răng bảo các ông :" Anh em phải coi chừng , phải đề phòng men Phariseu và men Hê   rô.   đê! " và các ông bàn tán với nhau về chuyện các ông không có bánh. Biết thế, Người nói với các ông : " Sao anh em lại bàn tán về chuyện anh em không có bánh? Anh em chưa hiểu chưa thấu sao? Lòng anh em ngu muội thế ! Anh em có mắt mà không thấy, có tai mà không nghe ư ? Anh em không nhớ sao : khi Thầy bẻ năm chiếc bánhcho năm ngàn người ăn, anh em đã thu được bao nhiêu thúng đầy mẫu bánh?" Các ông đáp :" Thưa , được mười hai ". Và khi Thầy bẻ bãy chiếc bánh cho bốn ngàn người ăn , anh em đã thu lại được bao nhiêu giỏ đầy mẫu bánh ? ". Các ông nói:" Thưa được bãy". Người bão các ông :" Anh em chưa hiểu ư? ".
CẦU NGUYỆN:
Lạy Chúa Giêsu, chúng con thường chỉ lo lắng thu tích những gì mau qua. Chúng con bôn ba vất vả để tìm kiếm , để hưởng thụ một cuộc sống tạm gởi mà quên rằng chỉ ơn cứu độ mới có giá trị vĩnh cữu . Xin giúp chúng con luôn biết sống tốt đạo - đẹp đời , và như thế , cuộc sống chúng con mới thật sự có ý nghĩa. Amen,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét