Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

BÌNH AN,

      Anh Phêrô Võ Thanh Liêm,người tín hữu, người con ưu tú của Giáo xứ Thủ Đức, Sáng nay, gia đình đã đưa anh đến Thánh đường thân yêu, cha Sở chủ tế và cộng đoàn, bạn bè, thân hữu. . . đã tham dự Thánh lễ cuối cùng của anh.
     " Khi Chúa thương gọi tôi về . Hồn tôi hân hoan như một mơ. Miệng tôi nức vui tiếng cười , lưỡi tôi vang lời ca hát , ngàn dân tung hô. Tôi thật vĩnh phúc.
       - Khi dân Si - on qua khỏi kiếp lưu đày . Tôi vẫn cứ như còn sống hoài giấc mơ triền miên.
       - Gieotrong đau thương sẽ gặt giữa vui mừng. Đi khóc lóc u sầu sẽ về giữa muôn lời ca.
    THỨ HAI , SAU CHÚA NHẬT 6 THƯỜNG NIÊN
     TIN MỪNG THEO
THÁNH MARCÔ (Mc 8,11-13)
    Những người Phariseu kéo ra và bắt đầu tranh luận với Đức Giêsu họ đòi Người một dấu lạ từ trời để thử Người . Người thở dài não ruột và nói :" Sao thế hệ này lại xin một dấu lạ? Tôi bảo thật cho các ông biết: thế hệ này sẽ không được một lạ nào cả". Rồi bỏ họ đó . Người lại xuống thuyền qua bờ bên kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét