Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

BÁNH HẰNG SỐNG

       
   Nhiều người trên khắp thế giới ngưỡng mộ vợ chồng Tổng thống Obama, đặc biệt là phái đẹp cực kỳ yêu mến ông Obama, vì người đàn ông bận rộn nhất nước Mỹ luôn dành thời gian đứng chờ vợ trên phi trường mỗi lần bà công du trở về. Phu nhân Michelle cũng vậy, bà luôn đợi chồng xuống máy bay, với nụ cười ngọt ngào trên môi dành cho chồng. Vị Tổng thống quyền lực bậc nhất thế giới còn làm được điều giản dị ấy, sẵn sàng gác công việc để đón chờ vợ, thể hiện tình cảm với vợ mọi lúc mọi nơi, tại sao các anh lại không làm được? Thét ra lửa trên đấu trường chính trị nhưng lặng lẽ đón vợ ở sân bay thì trông Barack Obama chẳng khác một ông chồng bình thường nào. Hình ảnh vị Tổng thống da màu chờ vợ xuống sân bay đã trở thành biểu tượng kinh điển khiến chị em xuýt xoa thần tượng. Các anh có hiểu được hành động nhỏ ấy cũng làm phụ nữ cảm động hết lòng không? (lượm lặc)




                 THỨ BA SAU CHÚA NHẬT III PHỤC SINH

LỜI CHÚA: Ga 6,30-35
      30Họ lại hỏi: "Vậy chính ông, ông làm được dấu lạ nào cho chúng tôi thấy để tin ông? Ông sẽ làm gì đây? 31Tổ tiên chúng tôi đã ăn manna trong sa mạc, như có lời chép: Người đã cho họ ăn bánh bởi trời." 32Đức Giêsu đáp: "Thật, tôi bảo thật các ông, không phải ông Môsê đã cho các ông ăn bánh bởi trời đâu, mà chính là Cha tôi cho các ông ăn bánh bởi trời, bánh đích thực, 33vì bánh Thiên Chúa ban là bánh từ trời xuống, bánh đem lại sự sống cho thế gian." 34Họ liền nói: "Thưa Ngài, xin cho chúng tôi được ăn mãi thứ bánh ấy." 35Đức Giêsu bảo họ: "Chính tôi là bánh trường sinh. Ai đến với tôi, không hề phải đói; ai tin vào tôi, chẳng khát bao giờ!”


CẦU NGUYỆN:
         Lạy Chúa, xin Chúa ở lại với chúng con để canh tân đổi mới cuộc đời chúng con. Xin cho chúng con chỉ biết ao ước tìm kiếm và thực thi ý Chúa trong cuộc đời. Xin giúp chúng con thanh luyện trí lòng khỏi những tư tưởng xấu và giữ gìn sự thanh sạch tâm hồn, ngõ hầu luôn xứng đáng là đền thề cho Chúa ngự trị. Amen
              NGUỒN: ỦY BAN THÁNH KINH / HĐGMVN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét