Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

ÁNH SÁNG LỜI NGÀI


    


       Bài hát "Truyền Thông Trong Đêm" diễn tả niềm hăng say làm Nhật tác của họ.
           ĐK: Ánh sáng soi dẫn cuộc đời là Lời của Ngài mà con vẫn suy gẫm đêm đêm, để cứ đêm xuống con đưa vào mạng xã hội: Lời Ngài, dù một câu cũng vừa.

         … để chia sẻ Tin Mừng với bao nhiêu người đang hội ngộ với nhau trên thế giới mạng internet.
         Đây là việc làm thật thú vị và mang lại nhiều ích lợi, nên đã có những thành viên truyền thông thực hiện rất đều đặn; có những người không bỏ làm ngày nào (ví dụ blog Hướng Về Trời)



       1. Vừa lòng con yêu Chúa, vừa lòng Chúa thương con, vừa lòng đây: bao anh em đang trên mạng thao thức. (ĐK)
       2. Vừa để tim con thấm Lời của Chúa trong con, để đời con luôn hân hoan đi theo Lời của Chúa. (ĐK)
       3. Vừa để con chia sẻ cùng bạn hữu năm châu, thường gặp nhau trên không gian thế giới phẳng internet. (ĐK)
       4. Vừa để con né tránh hình ảnh xấu vô luân từng làm hư bao con tim khi thăm mạng internet. (ĐK)
       5. Vừa để con yêu mến, tìm gặp gỡ tha nhân ở gần con, chung quanh con, trong gia đình, trong cuộc sống. (ĐK)

           Việc truyền thông Tin Mừng trên mạng xã hội trong đêm (hoặc mỗi sáng sớm) và đọc Lời Chúa mỗi tối sẽ giúp cho Lời Chúa đi vào giấc ngủ an bình. Từ đó, Lời Chúa sẽ xuất hiện trong trí của họ ngay khi thức dậy vào sáng sớm hôm sau. Họ sẽ cảm thấy chính Chúa dịu dàng đánh thức họ dậy, nói lời yêu thương với họ để họ thưởng thức tình yêu của Ngài ngay từ đầu ngày. Họ sẽ cùng với Ngài truyền thông tình thương và niềm vui của Chúa trong suốt một một ngày mới…(Sưu tầm)

Thứ Tư sau Chúa Nhật III Phục Sinh
 
 LỜI CHÚA: Ga 6,35-40
35Đức Giê-su bảo họ: "Chính tôi là bánh trường sinh. Ai đến với tôi, không hề phải đói; ai tin vào tôi, chẳng khát bao giờ! 36Nhưng tôi đã bảo các ông: các ông đã thấy tôi mà không tin. 37Tất cả những người Chúa Cha ban cho tôi đều sẽ đến với tôi, và ai đến với tôi, tôi sẽ không loại ra ngoài, 38vì tôi tự trời mà xuống, không phải để làm theo ý tôi, nhưng để làm theo ý Đấng đã sai tôi. 39Mà ý của Đấng đã sai tôi là tất cả những kẻ Người đã ban cho tôi, tôi sẽ không để mất một ai, nhưng sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết. 40Thật vậy, ý của Cha tôi là tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết.


CẦU NGUYỆN:
Lạy Chúa, xin cho chúng con luôn giàu lòng quảng đại như Chúa đã từng quảng đại với chúng con. Xin cho thế giới chúng con có nhiều người biết cho đi để tấm bánh sự sống trường sinh được đến với mọi người. Xin cho chúng con cũng trở nên dấu chỉ cho tình yêu của Chúa giữa thế giới khô cạn tình người hôm nay. Amen
                                                              NGUỒN: ỦY BAN THÁNH KINH/HDGMVN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét