Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

VẬN MỆNH,

   " Cái gì trong cuộc đời cũng có cái giá của nó hết. Giá của cái nắm tay lúc về già là bao nhiêu giông bão của tuổi trẻ.
        TIN MỪNG THEO THÁNH LUCA (Lc 21,20-28) :Chúa GiêSu nói:"Khi anh em thấy thành Giêrusalem bị các đạo binh vây hãm, bây giờ anh em hãy biết rằng dã gần đến ngày khốc hại của thành. Bấy giờ, ai ở miền Giuđê, hãy trốn lên núi; ai ở trong thành, hãy bỏ đi nơi khác; ai ở vùng quê, thì chớ vào thành. Thật vậy, đó sẽ là những ngày báo oán, ngày mà tất cả những gì đã chép trong Kinh Thánh sẽ được ứng nghiệm. Khốn thay, những người mang thai và những người cho con bú trong những ngày đó!
        Vì sẽ có cơn khốn khổ cùng cực trên đất này, và cơn thịnh nộ giáng xuống dân này. Họ sẽ ngã gục dưới lưỡi gươm, sẽ bị đày đi khắp các dân các nước và Giêrusalem sẽ bị dân ngoại giày xéo, cho đến khi mãn thời của dân ngoại.
       Sẽ có những điễm lạ trên mặt trời, mặt trăng và các vì sao. Dưới đất, muôn dân sẽ lo lắng hoang mang trước cảnh biển gào sóng thét. Người ta sợ đến hồn xiêu phách lạc, chờ những gì sắp giáng xuống địa cầu, vì các quyền lực trên trời sẽ bị lay chuyển. Bây giờ thiên hạ sẽ thấy Con Người đầy quyền năng và vinh quang ngự trong đám mây mà đến. Khi những biến cố ấy bắt đầu xãy ra , anh em hãy đứng thẳng và ngẩn đầu lên, vì anh em sắp được cứu chuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét