Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

BẠN HỮU,

       Người thích chủ động thanh toán tiền , không phải bởi vì người ta dư dã. Mà là người ta xem trọng tình bạn hơn tiền bạc.
    Thứ Ba, sau Chúa nhật 1 mùa vọng; TIN MỪNG THEO THÁNH LUCA (Lc 10,21-24):Ngay giờ ấy, được Thánh Thần tác động, Đức Giêsu hớn hở vui mừng và nói"Lạy Cha là Chúa Tể Trời Đất, con xin ngợi khen Cha, vì Cha đã giấu kín không cho bậc khôn ngoan thông thái biết những điều này, nhưng lại mạc khải cho những người bé mọn. Vâng, lạy Cha, vì đó là điều đẹp ý Cha". "Cha tôi đã giao phó mọi sự cho tôi, và không ai biết Người Con là ai, trừ Chúa Cha, cũng như không ai biết Chúa Cha là ai, trừ Người Con , và kẻ mà Người Con muốn mạc khải cho". Rồi Đức Giê.  su quay lại với các môn đệ và bão rằng:"Phúc thay mắt nào được thấy điều anh em thấy! Quả vậy, Thầy bão cho anh em biết : nhiều ngôn sứ và nhiều vua chúa đã muốn thấy điều anh em đang thấy, mà không được thấy, muốn nghe điều anh em đang nghe, mà không được nghe.
 CẦU NGUYỆN:Lạy Cha, xin tái tạo trong tâm hồn chúng con sự đơn sơ khiêm hạ. Gia đình chúng con chỉ muốn tuyệt đối phó thác vào tình thương của Cha. Như em bé an tâm trong lòng mẹ, gia đình chúng con tràn đầy hạnh phúc trong trái tim yêu thương của Cha. Chúng con cũng ước mong sống chân thành yêu mến hàng xóm láng giềng của mình. Khi chúng con muốn sống chan hòa yêu thương với mọi người, là dấu chứng chúng con đón nhận được ơn mặc khải huyền nhiệm của Thiên Chúa, huyền nhiệm tình yêu như Cha đã yêu thương chúng con. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng con. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét