Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

KÊU MỜI

               “Hãy đến với Ta hỡi những ai khó nhọc và gánh nặng”:
         Ôi một lời kêu gọi xuất phát từ một tấm lòng yêu thương bao la!
                Chúa rất quan tâm lo lắng khi thấy tôi đau khổ và mệt mỏi. Ngài rất muốn nâng đỡ và xoa dịu tôi nên mới lên tiếng kêu mời tôi.
          Lẽ ra tôi phải tìm đến Ngài trước, thế mà Ngài lại kêu mời tôi trước. Mà sở dĩ Ngài kêu mời tôi là vì rất nhiều lần khi tôi gặp khốn khổ tôi đã không chạy đến Ngài, tôi đã chạy đến với ai khác, tôi ngã lòng không muốn cầu nguyện nữa.

19.7.2018 - Thứ năm Tuần 15 Thường niên năm B
 

LỜI CHÚA:  Mt 11,28-30
28Tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng. 29Anh em hãy mang lấy ách của tôi, và hãy học với tôi, vì tôi có lòng hiền hậu và khiêm nhường. 30Tâm hồn anh em sẽ được nghỉ ngơi bồi dưỡng. Vì ách tôi êm ái, và gánh tôi nhẹ nhàng.
"Tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng" (Mt 11,28)
NGUỒN: TGPSG.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét