Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

GIÃI THOÁT

              Ma quỷ dùng vật chất để đưa linh hồn con người vào thế giới của tội lỗi và sự chết, gây đổ vỡ tương giữa con người với Thiên Chúa, phá vỡ sự hài hoà nơi chính bản thân mình.

04.7.2018 - Thứ Tư tuần 13 Thường Niên - Năm B
 

LỜI CHÚA:  Mt 8, 28-34
28Khi ấy, Chúa Giêsu sang bờ bên kia, đến miền Gađara, có hai người bị quỷ ám từ các mồ mả đi ra gặp Người, chúng hung dữ đến nỗi không ai dám qua lại đường ấy. 29Và này, chứng hô lên rằng: “Lạy Con Thiên Chúa, chúng tôi và Ngài có liên can gì đâu? Ngài đến đây để hành hạ chúng tôi trước thời hạn sao?” Cách đó không xa có một đàn heo rất đông đang ăn. 30Các quỷ nài xin Người: “Nếu Ngài đuổi chúng tôi thì xin sai chúng tôi nhập vào đàn heo.”
31Người bảo chúng rằng: “Đi đi.” 32Chúng liền ra khỏi hai người bị quỷ ám và nhập vào đàn heo; và kìa, tất cả đàn heo, từ bờ dốc thẳng nhào xuống biển và chết dưới nước. 33Các người chăn heo chạy trốn và vào thành kể lại mọi sự, cả những gì đã xảy ra cho những người bị quỷ ám. 34Thế là cả thành kéo ra đón Chúa Giêsu, khi gặp Người, họ nài xin Người rời khỏi vùng đất của họ.
"Họ nài xin Người rời khỏi vùng đất của họ."  (Mt 8,28-34)
NGUỒN: TGPSG. NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét