Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

CÙNG ĐI

           Thế giới này không chỉ xây dựng bởi phái nam mà còn có cả bàn tay của phái nữ nữa.
        Dù là nam hay nữ tôi cũng được Thiên Chúa dựng nên và cho vinh dự góp phần làm nên hạnh phúc của chính mình.
            Tôi phải là cách tay nối dài của Chúa, đem Lời Chúa thấm nhuần mọi lĩnh vực. Không chỉ là người nam mới làm nên chuyện, mà người nữ hôm nay đã có mặt hầu hết trong mọi lĩnh vực xã hội.
         Ước gì các chị em biết phái huy cá tính, biết lấy sự êm ái dịu dàng để xây dựng hòa bình, biết tha thứ để tạo nên an hòa, biết cảm thông và chia sẻ với mọi người, biết sống âm thầm thanh đạm để cứu vớt bao linh hồn.
            Hãy tô đẹp cuộc đời bằng vẻ đẹp dịu hiền và làm vẻ vang cho thiên chức làm mẹ.

Thứ Sáu Tuần XXIV Thường Niên

LỜI CHÚA: Lc 8,1-3
Sau đó, Đức Giê-su rảo qua các thành phố, làng mạc, rao giảng và loan báo Tin Mừng Nước Thiên Chúa. Cùng đi với Người, có Nhóm Mười Hai 2 và mấy người phụ nữ đã được Người trừ quỷ và chữa bệnh. Đó là bà Ma-ri-a gọi là Ma-ri-a Mác-đa-la, người đã được giải thoát khỏi bảy quỷ, 3 bà Gio-an-na, vợ ông Khu-da quản lý của vua Hê-rô-đê, bà Su-san-na và nhiều bà khác nữa. Các bà này đã lấy của cải mình mà giúp đỡ Đức Giê-su và các môn đệ.
(Nguồn: Ủy Ban Thánh Kinh / HĐGMVN)

CẦU NGUYỆN: 
Xin Chúa cũng dạy chúng ta biết quảng đại, nâng đỡ và cảm thông với những gia đình đang gặp khó khăn, bất hạnh, những bà mẹ sầu khổ vì con cái mình" 
NGUỒN: TGPSG.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét