Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

QUYỀN NĂNG

- Chán đi lễ.
- Ác cảm với mọi người.
- Lầm lì, cau có.
- Lắng nghe anh em ư? Không!
- Rộng lòng thương người nghèo ư? Không!
- Học hành ư? Học để làm gì chứ?
- Tội lỗi đầy mình ư? Không quan trọng! Diện mạo của cái “thằng tôi” đấy! tôi buông thả. Tôi lún sâu vào tội lỗi. Mọi người xa lánh tôi, sợ tôi.
              Tôi đã trờ thành người phong hủi thật sự.
              Những kẻ phong hủi xưa kia đã chạy đến với Chúa. Lạy Chúa, xin cứu chữa con. (Hosanna)


THỨ SÁU,SAU CHÚA NHẬT XII THƯỜNG NIÊN- NĂM A

 LỜI CHÚA: Mt 8, 1-4
1 Khi Đức Giê-su ở trên núi xuống, đám đông lũ lượt đi theo Người.2 Bỗng có một người phong hủi tiến lại, bái lạy Người và nói: "Thưa Ngài, nếu Ngài muốn, Ngài có thể làm cho tôi được sạch."3 Người giơ tay đụng vào anh và bảo: "Tôi muốn, anh sạch đi." Lập tức, anh được sạch bệnh phong hủi.
4 Rồi Đức Giê-su bảo anh: "Coi chừng, đừng nói với ai cả, nhưng hãy đi trình diện tư tế và dâng của lễ, như ông Mô-sê đã truyền, để làm chứng cho người ta biết."


CẦU NGUYỆN:
Lạy Chúa, xin cho con biết lấy Lời Chúa như kim chỉ nam cho cuộc sống, lấy cuộc sống của Chúa như gương mẫu, lấy tinh thần của Chúa thấm nhuần đời con, để giống như Thánh Gioan, con dẫn đưa người khác đến với Chúa chứ không phải đến với con. Amen.
                                                    NGUỒN: ỦY BAN THÁNH KINH / HĐGMVN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét