Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

LÀM CHỨNG

Ngày 03 Tháng 01 - Mùa Giáng Sinh
TIN MỪNG: (Ga 1,29-34)
“Tôi đã thấy, nên xin chứng thực rằng
Người là Đấng Thiên Chúa tuyển chọn
”. (Ga 1,34)
29 Ngày hôm sau, Gioan thấy Chúa Giêsu đến với mình thì nói: “Đây Chiên Thiên Chúa, đây Đấng xóa tội trần gian. 30 Đây chính là Đấng mà tôi đã nói rằng: 'Có người đến sau tôi, nhưng cao trọng hơn tôi, vì Người vốn có trước tôi'. 31 Phần tôi, trước tôi không biết Người, nhưng tôi đã đến làm phép rửa bằng nước để Người được tỏ mình ra trong Israel”.
32 Và Gioan đã làm chứng rằng: “Tôi đã thấy Thánh Thần, như chim bồ câu, từ trời xuống ngự trên Người. 33 Và trước tôi không biết Người, nhưng Đấng đã sai tôi làm phép rửa trong nước bảo tôi: 'Ngươi thấy Thánh Thần ngự xuống trên ai, thì chính người đó là Đấng làm phép rửa trong Thánh Thần'. 34 Tôi đã thấy và làm chứng rằng: Người là Con Thiên Chúa”.
  1.  NGUỒN: TGPSG.NET
  2. Ý lực sống
  3. Chiên Vượt Qua là Kitô Đức Chúa
  4. Đổ máu đào vô tội cứu sinh linh
    Này bánh không men nuôi dưỡng lòng thành
    Hồn trinh trắng khỏi sa vòng tục lụy…

    (Thánh Thi Phục Sinh)

     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét