Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

PHỤC VỤ

           Bổn phận của chúng ta là phục vụ, phụng thờ Người theo khả năng : Có người thì Chúa trao cho một nén; người, hai nén; người, năm nén. Tất cả đều là hồng ân của Chúa. Vả lại, Thiên Chúa là Tình Yêu, nên những việc chúng ta làm cho Người vì tình yêu, Người cũng sẽ dùng tình yêu của Người ban thưởng lại cho chúng ta, đúng theo lòng quảng đại của Người.
           Lòng quảng đại của Chúa, chắc chắn vượt quá điều chúng ta mong mỏi, hay cầu xin.
03.12.2018 - Thứ Hai tuần 1 Mùa Vọng - NĂM C
                       Thánh Phanxicô Xaviê, linh mục (Lễ kính)
 

LỜI CHÚA:  Mc 16,15-20
15 Khi ấy, Đức Giê-su tỏ mình ra cho Nhóm Mười Một, Người nói với các ông : "Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thọ tạo. 16 Ai tin và chịu phép rửa, sẽ được cứu độ ; còn ai không tin, thì sẽ bị kết án.
17 Đây là những dấu lạ sẽ đi theo những ai có lòng tin : nhân danh Thầy, họ sẽ trừ được quỷ, sẽ nói được những tiếng mới lạ. 18 Họ sẽ cầm được rắn, và dù có uống nhằm thuốc độc, thì cũng chẳng sao. Và nếu họ đặt tay trên những người bệnh, thì những người này sẽ được mạnh khoẻ."
19 Nói xong, Chúa Giê-su được đưa lên trời và ngự bên hữu Thiên Chúa. 20 Còn các Tông Đồ thì ra đi rao giảng khắp nơi, có Chúa cùng hoạt động với các ông, và dùng những dấu lạ kèm theo mà xác nhận lời các ông rao giảng.
"Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thọ tạo." (Mc 16,15)
NGUỒN: TGPSG.NET


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét