Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

ĐẾN VỚI CHÚA

             Lạy Chúa, xin cho chúng con biết chạy đến với Chúa trong Mùa Vọng này.
             Vì đến với Chúa, Chúa sẽ biến gánh nặng thành nhẹ nhàng, biến tiếng khóc thành nụ cười, biến mùa đông thành mùa xuân, biến nước mắt thành lời kinh tạ ơn chúc tụng.

12.12.2018 - Thứ Tư tuần II Mùa Vọng - C

LỜI CHÚA:  Mt 11,28-30
28 Khi ấy, Đức Giê-su cất tiếng nói : "Tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng. 29 Anh em hãy mang lấy ách của tôi, và hãy học với tôi, vì tôi có lòng hiền hậu và khiêm nhường. Tâm hồn anh em sẽ được nghỉ ngơi bồi dưỡng. 30 Vì ách tôi êm ái, và gánh tôi nhẹ nhàng."
"Những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng." (Mt 11,28)
NGUỒN: TGPSG.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét