Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

HÃY THEO

            Hôm nay Chúa vẫn đi ngang qua đời tôi như một sự tình cờ. Ngài vẫn thấy, vẫn gọi, để tôi bỏ và đi theo. Không thấy và gọi, thì cũng chẳng ai từ bỏ và đi theo.
            Tiến trình này được lặp lại nhiều lần, làm nên hành trình Kitô hữu.
            Hôm nay tôi mong theo Chúa hơn hôm qua, và ngày mai hơn hôm nay.

Thứ Sáu tuần XXXIV thường niên - 30/11 Thánh Anrê tông đồ

LỜI CHÚA:  Mt 4, 18-22
Một hôm, 18 Đức Giê-su đang đi dọc theo biển hồ Ga-li-lê, thì thấy hai anh em kia, là ông Si-môn, cũng gọi là Phê-rô, và người anh là ông An-rê, đang quăng chài xuống biển, vì các ông làm nghề đánh cá. 19 Người bảo các ông : "Các anh hãy theo tôi, tôi sẽ làm cho các anh thành những kẻ lưới người như lưới cá." 20 Lập tức hai ông bỏ chài lưới mà đi theo Người.
21 Đi một quãng nữa, Người thấy hai anh em khác con ông Dê-bê-đê, là ông Gia-cô-bê và người em là ông Gio-an. Hai ông này đang cùng với cha là ông Dê-bê-đê vá lưới ở trong thuyền. Người gọi các ông. 22 Lập tức, các ông bỏ thuyền, bỏ cha lại mà theo Người.
"Các anh hãy theo tôi, tôi sẽ làm cho các anh thành những kẻ lưới người như lưới cá." (Mt 4,19)
NGUỒN: TGPSG.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét