Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

BẬP BẸ XIN VÂNG

           Mừng Lễ Ðức Mẹ dâng mình vào đền thánh, không gì có thể làm đẹp lòng Mẹ hơn là chúng ta học cùng Mẹ để bập bẹ thưa: "Xin vâng!"

21.11.2018- Thứ 4 tuần 33 TN - B
           Đức Mẹ dâng mình trong đền thờ
 

LỜI CHÚA:  Mt 12,46-50
46Người còn đang nói với đám đông, thì có mẹ và anh em của Người đứng bên ngoài, tìm cách nói chuyện với Người. 47Có kẻ thưa Người rằng: "Thưa Thầy, có mẹ và anh em Thầy đang đứng ngoài kia, tìm cách nói chuyện với Thầy."48 Người bảo kẻ ấy rằng: "Ai là mẹ tôi? Ai là anh em tôi? "49 Rồi Người giơ tay chỉ các môn đệ và nói: "Đây là mẹ tôi, đây là anh em tôi. 50Vì phàm ai thi hành ý muốn của Cha tôi, Đấng ngự trên trời, người ấy là anh chị em tôi, là mẹ tôi."
Vì phàm ai thi hành ý muốn của Cha tôi, Đấng ngự trên trời, người ấy là anh chị em tôi, là mẹ tôi (Mt 12,50)
NGUỒN: TGPSG.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét