Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

TỐI THƯỢNG

          Chúng ta hãy nhìn về cuộc sống của mình và xét xem chúng ta đã sống thế nào? Chúng ta hãy xin Chúa cho chúng ta nhận biết sự thật, khiêm tốn đón nhận và sống sự thật của Chúa cho đến cùng.

02.6.2018 - Thứ Bảy Tuần thứ 8 Thường Niên - Năm B
 
LỜI CHÚA:  Mc 11,27-33
27Đức Giêsu và các môn đệ lại vào Giêrusalem. Người đang đi trong Đền Thờ, thì các thượng tế, kinh sư và kỳ mục đến cùng Người và hỏi: 28"Ông lấy quyền nào mà làm các điều ấy, hay ai đã cho ông quyền làm các điều ấy?" 29Đức Giêsu đáp: "Tôi chỉ xin hỏi các ông một điều thôi. Các ông trả lời đi, rồi tôi sẽ nói cho các ông biết tôi lấy quyền nào mà làm các điều ấy. 30Vậy, phép rửa của ông Gioan là do Trời hay do người ta? Các ông trả lời cho tôi đi!" 31Họ bàn với nhau: "Nếu mình nói: "Do Trời,” thì ông ấy sẽ vặn lại: "Thế sao các ông lại không tin ông ấy? 32Nhưng chẳng lẽ mình nói: "Do người ta"?" Họ sợ dân chúng, vì ai nấy đều cho ông Gioan thật là một ngôn sứ. 33Họ mới trả lời Đức Giêsu: "Chúng tôi không biết." Đức Giêsu liền bảo họ: "Tôi cũng vậy, tôi cũng không nói cho các ông là tôi lấy quyền nào mà làm các điều ấy."
Ông lấy quyền nào mà làm các điều ấy, hay ai đã cho ông quyền làm các điều ấy? (Mc 11,28)
NGUỒN: TGPSG.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét