Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

THẦY HẰNG HỮU

         Chị tôi có một anh bạn cùng lớp. Tôi không ưa kiểu nói năng càn dở của anh. Một hôm anh đến chơi, chị nhờ tôi pha nước. Mê coi tivi, bực mình vì bị quấy rầy, tôi đã pha cho anh một ly nước mật chua và khoái chí khi thấy bộ mặt nhăn nhó của anh.
         Chúa đã Phục sinh gần 2000 năm nhưng con người cứ ngụp lặn trong thế giới cũ mèm của hận thù, đố kỵ. Thế giới này sẽ đẹp hơn, nếu như con người biết bao dung và khoan dung cho nhau, yêu thương và phục vụ lẫn nhau.

26.4.2018 - Thứ Năm tuần IV Phục Sinh  - Năm B
 

LỜI CHÚA: Ga 13,16-20
16 Thật, Thầy bảo thật anh em : tôi tớ không lớn hơn chủ nhà, kẻ được sai đi không lớn hơn người sai đi.  17 Anh em đã biết những điều đó, nếu anh em thực hành, thì thật phúc cho anh em ! 18 Thầy không nói về tất cả anh em đâu. Chính Thầy biết những người Thầy đã chọn, nhưng phải ứng nghiệm lời Kinh Thánh sau đây : Kẻ đã cùng con chia cơm sẻ bánh lại giơ gót đạp con. 19 Thầy nói với anh em điều đó ngay từ lúc này, trước khi sự việc xảy ra, để khi sự việc xảy ra, anh em tin là Thầy Hằng Hữu. 20 Thật, Thầy bảo thật anh em : ai đón tiếp người Thầy sai đến là đón tiếp Thầy, và ai đón tiếp Thầy là đón tiếp Đấng đã sai Thầy."
NGUỒN: ỦY BAN THÁNH KINH/HĐGMVN

Cầu nguyện: 
Lạy Chúa, xin giúp con hiểu rằng, mỗi người con gặp là một sứ giả của Chúa, Người mang đến cho con bài học về lẽ yêu thương. Xin cho con luôn biết yêu thương đón tiếp họ, để cả hai chúng con sống trong ánh sáng Phục sinh của Ngài. (Epphata)
NGUỒN: TGPSG.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét