Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

BÁNH TRƯỜNG SINH

            Buổi sáng bà già ra ngoài. Buổi chiều bà trở về, bà không tìm thấy chìa khóa. Biết làm thế nào ? Bà chạy sang hàng xóm, mượn chìa khóa của họ mở thử, chẳng có cái nào hơp.
            Cuối cùng một người góp ý: cứ mở them cài ra xem sao! Bà mở then và cánh cửa mở toang: Khi ra đi bà không khóa cửa.
            Câu chuyện trên mô tả phần nào thái độ của chúng ta trước Chúa. Ta đứng ngoài lòng đầy băn khoăn lo sợ.
            Ta nghĩ phải làm việc này việc nọ mới đáng đến với Chúa. Trong khi đó, cánh cửa nhà Chúa luôn mở rộng và ưu ái đón ta vào (Góp nhặt).

18,4,2018 -Thứ Tư tuần III Phục Sinh - Năm B
 

LỜI CHÚA: Ga 6,35-40
35 Đức Giê-su bảo họ : "Chính tôi là bánh trường sinh. Ai đến với tôi, không hề phải đói ; ai tin vào tôi, chẳng khát bao giờ ! 36 Nhưng tôi đã bảo các ông : các ông đã thấy tôi mà không tin. 37 Tất cả những người Chúa Cha ban cho tôi đều sẽ đến với tôi, và ai đến với tôi, tôi sẽ không loại ra ngoài, 38 vì tôi tự trời mà xuống, không phải để làm theo ý tôi, nhưng để làm theo ý Đấng đã sai tôi. 39 Mà ý của Đấng đã sai tôi là tất cả những kẻ Người đã ban cho tôi, tôi sẽ không để mất một ai, nhưng sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết. 40 Thật vậy, ý của Cha tôi là tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết."
(Nguồn: Ủy Ban Thánh Kinh / HĐGMVN)

Cầu nguyện: 
Lạy Chúa, chứng từ này giúp con nghiệm ra rằng, dù phận hèn yếu đuối đến đâu, con vẫn được Ngài yêu thương và tỏ lòng khoan dung bền vững muôn đời. (Epphata)
NGUỒN: TGPSG.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét