Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

SẮM HỐI

            Đơn giản thôi, chúng ta đang sống trong một nơi “hoang dã”, một thế giới tràn ngập những tạo vật man rợ dưới hình thức con người. Có gì hung dữ hoặc xấu xa hơn sự tàn bạo của con người thời đại – sát nhân không gớm tay. Cướp giật, đốt nhà, ngược đãi trẻ em ?
            Có con thứ dữ nào giết hại hàng triệu người mỗi năm ? Việc phá thai làm đúng như thế đó. Thú dữ hình người trong hoang địa của chúng ta đang phá hủy không những sự sống thể xác, mà còn đặc biệt sự sống tinh thần của những người gần chúng ta nữa, xin kể một vài con thú xấu xa đó: người quảng cáo ma túy, người xuất bản sách báo đồi trụy. Những tác giả chuyện phim và chương trình truyền hình

18.02.2018 - Chúa Nhật Tuần I Mùa Chay,
Mồng 3 Tết, Thánh hóa công việc

LỜI CHÚA: Mc 1,12-15
12 Thần Khí liền đẩy Người vào hoang địa. 13 Người ở trong hoang địa bốn mươi ngày, chịu Xa-tan cám dỗ, sống giữa loài dã thú, và có các thiên sứ hầu hạ Người.
14 Sau khi ông Gio-an bị nộp, Đức Giê-su đến miền Ga-li-lê rao giảng Tin Mừng của Thiên Chúa. 15 Người nói : "Thời kỳ đã mãn, và Triều Đại Thiên Chúa đã đến gần. Anh em hãy sám hối và tin vào Tin Mừng."

Thời kỳ đã mãn, và Triều Đại Thiên Chúa đã đến gần. Anh em hãy sám hối và tin vào Tin Mừng. (Mc 1,15)
NGUỒN: TGPSG.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét