Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

DẤU LẠ

          Sáng nay, lời của thầy dạy chính trị làm mình rất khó chịu: “Tôi thấy cũng lạ, đã tin là có Chúa, có Đức Mẹ, làm sao các nóc nhà thờ trồng cột thu lôi làm gì. Chẳng lẽ cha mẹ phá hủy nhà con cái mình sao?” Và mọi người bàn tán xôn xao.
          Khi người ta tôn thờ vật chất và tôn vinh con người cách quá đáng thì dễ đi tới kết luận Tôn giáo là mê tín, hoang tưởng. họ khó mà có được lòng khiêm tốn để nhận biết Thiên Chúa, và dể trở thành những con người độc tôn. Vô ích nếu chỉ đôi co và biện lý.
          Dứt khoát tôi không chỉ cho họ thấy một Thiên Chúa nhân hậu khi tôi chưa sống như một người nhân hậu.

12.02.2018 - Thứ Hai Tuần VI Thường Niên - Năm B
 

LỜI CHÚA: Mc 8,11-13
11 Những người Pha-ri-sêu kéo ra và bắt đầu tranh luận với Đức Giê-su, họ đòi Người một dấu lạ từ trời để thử Người. 12 Người thở dài não nuột và nói: "Sao thế hệ này lại xin một dấu lạ? Tôi bảo thật cho các ông biết: thế hệ này sẽ không được một dấu lạ nào cả." 13 Rồi bỏ họ đó, Người lại xuống thuyền qua bờ bên kia.
(Nguồn: Ủy Ban Thánh Kinh / HĐGMVN)

Cầu nguyện: 
Lạy Chúa, xin cho con biết tin vào Chúa một cách vô điều kiện, để với niềm tin này con sẽ giúp người khác nhận ra Chúa.
NGUỒN: TGPSG.NET



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét