Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

SINH HOA KẾT QUẢ

           Một bà kia rất thường đọc Sách Thánh và đọc rất sốt sắng. Khi được hỏi tại sao thì bà dùng 1 thí dụ để giải thích: Hôm qua tôi nhận được một bức thư của một người tôi rất quý mến. Tôi đã đọc rất chăm chú và đọc đi đọc lại tới 5 lần.
           Không phải vì tôi không hiểu lời lẽ trong thư vốn đã quá rõ, nhưng vì tôi biết đó là những lời của một người rất thương tôi và tôi cũng rất thương người đó.


Thứ Tư tuần XVI mùa Thường Niên - 
Ngày 26/07: Thánh Gioakim và Anna, song thân Đức Maria


LỜI CHÚA: Mt 13,16-17
16 Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng các môn đệ rằng: "Phúc cho mắt các con vì được thấy; và phúc cho tai các con vì được nghe. 17 Quả thật, Thầy bảo các con: Nhiều vị tiên tri và nhiều đấng công chính đã ao ước trông thấy điều các con thấy, mà không được thấy; mong ước nghe điều các con nghe, mà không được nghe".
(Nguồn: Uỷ ban Thánh Kinh / HĐGMVN)


 Cầu nguyện: 
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể,
Chúa là Ðấng rất giầu lòng quảng đại bao dung. Chúa luôn thi thố tình thương Chúa cho nhân loại chúng con. Chúa luôn gieo điều tốt, điều có lợi cho chúng con. Chúa vốc từng vốc hạt ân sủng xuống cho nhân gian. Chúa mong muốn chúng con được tắm gội trong hồng ân của Chúa.
NGUỒN: TGPSG'NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét