Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

HƠI THỞ

           "Run như run hơi thở chạm tơ vàng”
          Đây thực sự là mầu nhiệm của tình yêu. Có một lúc Thiên Chúa đã cúi xuống thật sâu, Ngài gõ nhẹ vào phận người. Ngài chạm tới từng người. Cái chạm ấy có thể ào ạt, nhưng cũng có thể nhẹ nhàng không diễn tả được, như “hơi thở chạm tơ vàng”. Cái chạm nhẹ ấy, có khi người ta không biết nó xảy ra khi nào, nhưng cái chạm nhẹ ấy luôn mãi là ân sủng. (Tìm tòi )


THỨ BA,SAU CHÚA NHẬT XIII THƯỜNG NIÊN- NĂM A

LỜI CHÚA: Mt 8,23-27
23 Khi ấy, Chúa Giêsu xuống thuyền, có các môn đệ theo Người. 24 Và đây biển động dữ dội, đến nỗi sóng phủ lên thuyền, thế mà Người vẫn ngủ. 25 Các môn đệ lại gần đánh thức Người dậy mà rằng: "Lạy Thầy, xin cứu lấy chúng con kẻo chết mất!" 26 Chúa phán: "Hỡi những kẻ yếu lòng tin! Sao các con nhát sợ?" Bấy giờ Người chỗi dậy, truyền lệnh cho gió và biển. Và biển yên lặng như tờ! 27 Cho nên những người ấy kinh ngạc mà rằng: "Ông này là ai mà gió và biển đều vâng phục?"


CẦU NGUYÊN:
 Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể,
Giữa cuôc đời đầy sóng gió nghi nan. Cuộc đời chúng con như chiếc thuyền nan mong manh nhỏ bé, nổi trôi trên giòng đời. Chúa biết chúng con yếu đuối. Chúa biết chúng con khó có thể vượt thắng những cạm bẫy giăng đầy. Xin Chúa hãy nâng đỡ chúng con. Xin giúp chúng con biết nhận ra sự đồng hành của Chúa để chúng con biết bám víu và cậy dựa vào Chúa.
                                                      NGUỒN: ỦY BAN THÁNH KINH / HĐGMVN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét