Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

TRỞ VỀ,

        Người cha rất đau khổ vì đứa con trai theo bạn bè phung phá hết tiền của. Cùng đường chàng ta viết thư thống thiết xin lỗi cha và ngỏ ý xin cha thương xót. Người cha gửi cho cậu một bức điện tín chỉ có một chữ "về" và ký tên cũng chỉ một chữ "Cha." Tin Mừng của Chúa cũng là một bức điện tín gửi cho thế giới tội lỗi này, với một chữ viết "về" và một chữ ký "Cha."
THỨ TƯ , SAU CHÚA NHẬT I MÙA CHAY, NĂM A. 
Lời Chúa: 
 Lc 11,29-32 
29Khi dân chúng tụ họp đông đảo, Đức Giêsu bắt đầu nói: "Thế hệ này là một thế hệ gian ác; chúng xin dấu lạ. Nhưng chúng sẽ không được thấy dấu lạ nào, ngoài dấu lạ ông Giôna. 30Quả thật, ông Giôna đã là một dấu lạ cho dân thành Ninivê thế nào, thì Con Người cũng sẽ là một dấu lạ cho thế hệ này như vậy. 31Trong cuộc Phán Xét, nữ hoàng Phương Nam sẽ đứng lên cùng với những người của thế hệ này và bà sẽ kết án họ, vì xưa bà đã từ tận cùng trái đất đến nghe lời khôn ngoan của vua Salômôn; mà đây thì còn hơn vua Salômôn nữa. 32Trong cuộc Phán Xét, dân thành Ninivê sẽ chỗi dậy cùng với thế hệ này và sẽ kết án họ, vì xưa dân ấy đã sám hối khi nghe ông Giôna rao giảng; mà đây thì còn hơn ông Giôna nữa.
CẦU NGUYỆN:
Lạy Chúa Giêsu mến yêu, xin tha thứ cho những lỗi phạm của chúng con. Xin giúp chúng con biết trở về sau những lần vấp ngã, và canh tân đời sống trong tinh thần Phúc Âm của Chúa. Amen 
                                                                   NGUỒN: ỦY BAN THÁNH KINH / HĐGMVN. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét