Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

TÌNH YÊU

            Trong quyển tự thuật Têrêxa đã ghi lại:
                       “Tôi cảm thấy tình yêu thấm vào trái tim tôi, tôi cảm thấy cần phải quên mình để làm đẹp lòng tha nhân và kể từ đó tôi sống hạnh phúc”.


01.10.2018 - Thứ hai tuần 26 TN. B
  Thánh Têrêxa Hài Đồng Giêsu(lễ kính)
 

LỜI CHÚA:  Mt 18,1-5
1Lúc ấy, các môn đệ lại gần hỏi Đức Giêsu rằng: "Thưa Thầy, ai là người lớn nhất trong Nước Trời? " 2Đức Giêsu liền gọi một em nhỏ đến, đặt vào giữa các ông 3và bảo: "Thầy bảo thật anh em: nếu anh em không trở lại mà nên như trẻ nhỏ, thì sẽ chẳng được vào Nước Trời. 4"Vậy ai tự hạ, coi mình như em nhỏ này, người ấy sẽ là người lớn nhất Nước Trời.5"Còn ai tiếp đón một em nhỏ như em này vì danh Thầy, là tiếp đón chính Thầy.

Vậy ai tự hạ, coi mình như em nhỏ này, người ấy sẽ là người lớn nhất Nước Trời (Mt 18,4)
NGUỒN: TGPSG.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét