Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

NHIỆT THÀNH

             Chuyện kể về một em bé đã giúp môt người bạn nghèo trong lớp. Hạnh phúc quá, em về khoe với mẹ. Không ngờ mẹ mắng: "Không được chơi với đứa khố rách áo ôm đó."
             Nụ cười trên môi em bé chợt tắt, em thất vọng trước sự cố gắng của mình.
             Hôm nay qua lời nói của mình, tôi cũng dập tắt niềm hạnh phúc mỏng manh của người khác. Tôi đã giết chết đi những mầm non hy vọng, sự cố gắng, lòng nhiệt thành của những người chung quanh.
             Tôi như những người thân của Chúa ngày xưa, không hiểu và không nhìn ra sứ mạng của Ngài để rồi vô tình cản trở bước rao giảng Tin Mừng Nước Chúa.

20.01.2018 -Thứ Bảy Tuần II Thường Niên - Năm B

LỜI CHÚA: Mc 3,20-21
20 Người trở về nhà và đám đông lại kéo đến, thành thử Người và các môn đệ không sao ăn uống được. 21 Thân nhân của Người hay tin ấy, liền đi bắt Người, vì họ nói rằng Người đã mất trí.

Cầu nguyện: 
Lạy Cha. xin cho con biết quan tâm tới người khác để nhận ra những cố gắng và thiện chí của họ; biết đem hết khả năng của mình để nâng đỡ, khích lệ, cộng tác với anh em. (Epphata).
NGUỒN: TGPSG.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét